ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าพวกเขาสามารถเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมบอลยุโรปจากสเปนได้อย่างภาคภูมิใจในความสามารถของตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมได้เลย เกมยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกนั้น ผลบอลสด 888 ทั้งสองทีมเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2 ที่ คัมป์ นู เมื่อคืนนี้ และตอนนี้เกมแลกที่ 2 ก็จะกลับไปสู้กันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์หน้า

“มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่ เมื่อคุณทำได้แค่เสมอ แต่มันเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม” เด เคอา กล่าวกับ MUTV

“ผมคิดว่าทั้งสองทีม พยายามทำประตูและสร้างโอกาสในเกมรุกให้ได้ตลอด มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม บางทีหลังจากที่เราทำประตูที่สองได้ เราก็น่าจะคุมเกมได้ แต่จากนั้นพวกเขาก็ยิงตีเสมอเป็น 2-2 ได้ซะแบบนั้น มันค่อนข้างยาก เพราะในตอนท้ายบาร์เซโลน่าเล่นได้ดุดันมาก พวกเขาสร้างโอกาสได้บ้าง แต่มาดูกัน เกมตอนนี้มันเปิดโอกาสสำหรับทั้งสองทีมแล้ว มาดูกันที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในวันพฤหัสบดีว่าเราจะสามารถเล่นฟุตบอลด้วยสไตล์ที่ยอดเยี่ยม [มากกว่า] พวกเขา และจะเอาชนะพวกเขาได้หรือไม่ เราพยายามกันอยู่ และเราหวังว่าจะได้รับชัยชนะอีกครั้ง”

“มันยอดเยี่ยมเสมอที่ได้เล่นเลกที่สองในบ้านตัวเอง เล่นต่อหน้าแฟนๆ ของเรา และเรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ยอดเยี่ยม” เด เคอา กล่าวเสริม

“มันสมบูรณ์แบบสำหรับเราที่จะลงเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเล่นตามสไตล์ของเรา และชนะให้ได้ ผมคิดว่าทุกๆ เกมที่เราพยายามจะชนะ ถ้าเราสู้ตาย ยังไงเราก็ไม่พลาด แต่พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน และพวกเขากำลังทำได้ดีจริงๆ”